Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng phòng lạnh, kho lạnh

Thân gửi các đối tác,

Về đầu mùa hè,tầm quan trọng của việc bảo trì tốt phòng lạnh và các máy móc đi kèm là vấn đề khá là lớn đối với các chuỗi đơn vị khách sạn, nhà hàng hay các siêu thị…

Trách nhiệm của chúng tôi là sát cánh bên khách hàng, để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng ngay lập tức và hoàn toàn hài lòng từ sự hợp tác của chúng tôi.

Để một phòng lạnh bảo quản thực phẩm tốt ,hiệu quả cao, thì phòng lạnh, kho lạnh phải được bảo trì thường xuyên chính xác, phải bảo trì bảo dưỡng các thiết bị máy, thông số kĩ thuật , bảng điều khiển đạt được thông số chính xác.

Bảo trì bảo dưỡng sửa chữa cả phòng lạnh , kho lạnh và máy móc của kho lạnh chúng tôi đều đạt được hai mục tiêu:

  1. Đầu tiên, rằng phòng lạnh, kho lạnh được vận hành đúng cách, để khách hàng cuối cùng nhận được sản phẩm cần bảo quản của mình luôn tươi mới, thông qua hoạt động liên tục của phòng lạnh.
  2. Thứ hai, khi được bảo trì thường xuyên thì không có sự thất thoát không khí nóng mát ra bên ngoài. Nhiệt độ phòng ổn định để bảo quản thực phẩm.

Mọi chi tiết cần sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng kho lạnh công nghiệp xin vui lòng liên hệ hotline 0988 11 44 34 để được tư vấn và hỗ trợ.

Leave a Reply