Gioăng tủ cơm công nghiệp

Tủ cơm công nghiệp và gioăng tủ cơm công nghiệp là gì?

Tủ cơm công nghiệp là thiết bị nhà bếp công nghiệp, ra đời nhằm giúp người nấu giảm thiểu những công việc cầu kỳ vất vả trước kia với thời gian nhanh, phục vụ được số lượng người ăn đông cùng một lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng. Cơm không những thơm ngon, chín tới mà không bị khô hay nát, hạt cơm không bị mất màu giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của hạt gạo.

 

Gioăng tủ cơm công nghiệp  là linh kiện giúp làm kín cánh cửa nấu cơm. Được làm bằng chất liệu silicon,có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 300ºC ,đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm.

Các loại gioăng tủ cơm công nghiệp:

Có các loại gioăng tủ cơm công nghiệp thường dùng như:

  1. Gioăng chữ E màu trắng và đỏ.
  2. Gioăng chữ M màu đỏ.
  3. Gioăng chữ D màu đỏ.

Thông số kỹ thuật của gioăng tủ cơm công nghiệp :

  • Vật liệu: cao su silicon chịu nhiệt độ cao.
  • Độ cứng của gioăng: 30 shore A – 80 shore A.
  • Kích thước: tùy theo loại tủ cơm hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Màu sắc: Trắng, đỏ, vàng, cam, xanh….

 

Gioăng tủ cơm công nghiệp hỏng và những lưu ý khi sử dụng

Gioăng tủ cơm công nghiệp bị hỏng khiến bạn không thể đóng chặt tủ, hoặc phải đóng mạnh mới đóng cửa tủ được, khi nhìn vào thì gioăng khô nứt, không được trơn tru và bóng bẩy như bình thường. Sau khoảng thời gian dài gioăng tủ nấu cơm của bạn không còn kín hơi hay bị rách khiến hơi bị thất thoát ra ngoài,tủ nấu cơm lâu chín, mất nhiều thời gian nấu cơm hơn, gây tốn gas, tốn điện.

Lưu ý khi sử dụng gioăng tủ cơm công nghiệp

  • Trong quá trình sử dụng tủ cơm công nghiệp, khi đóng cửa nên đóng nhẹ nhàng với lực ép vừa đủ. Tránh đóng cánh tủ mạnh và căng tay vì sẽ làm giảm độ nén và tuổi thọ của gioăng.
  • Gioăng tủ nấu cơm chịu nhiệt và áp lực hơi nóng vừa đủ: Nhiều trường hợp tủ cơm bị hỏng van xả áp, áp lực hơi nước nóng tạo nên áp lực lớn tác động trực tiếp lên gioăng của tủ cơm trong suốt 30 đến 50 phút nấu cơm làm cho gioăng bị xuống cấp nhanh chóng, hỏng nhanh.

Khi sử dụng nếu không tuân thủ những lưu ý thì sẽ làm gioăng bị hỏng và chúng ta phải thay để không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm và tủ cơm.

Cách thay gioăng tủ nấu cơm công nghiệp

Đã đến lúc bạn phải thay thế cho chiếc tủ nấu cơm của mình một chiếc gioăng cao su mới. Công việc thay thế gioăng khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự làm mà không cần đến sự hỗ trợ của các bộ phận kĩ thuật.

Quy trình thay gioăng cho tủ nấu cơm:

  • Lấy thước đo 4 cạnh của tủ cơm.
  • Tìm mua gioăng đúng loại theo chiều dài, màu sắc, chất lượng của tủ cơm.
  • Xác định vị trí chỗ thay gioăng.
  • Nới lỏng vít giữ gioăng để trượt gioăng cũ ra ngoài, đồng thời chèn gioăng mới vào.Tùy một số tủ cơm mà chúng ta cần gắn gioăng bằng keo chuyên dụng.

Liên hệ mua gioăng tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu uy tín ?

Công ty HPT Quốc tế với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa các sản phẩm tủ cơm công nghiệp và đồng thời là đơn vị cung cấp linh kiện tủ cơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm linh kiện tủ cơm công nghiệp của HPT luôn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Chúng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và rất lành nghề,chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa tủ cơm công nghiệp nhanh chóng,chất lượng và uy tín…chúng tôi luôn bảo hành,bảo trì và bảo dưỡng những lúc các bạn cần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: 024 66809055
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

Leave a Reply