Mua lưỡi dao máy thái lát thịt công nghiệp chính hãng ở đâu ?

Lưỡi dao máy thái lát thịt công nghiệp sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị cùn vì thế cần phải thay thế lưỡi dao máy thái thịt công nghiệp để đảm bảo năng suất cũng như độ an toàn của máy thái thịt.

Lưỡi dao máy thái lát thịt công nghiệp có rất nhiều loại, kích thước khác nhau và tất nhiên vì thế nên giá cả cũng sẽ khác nhau. Khi cần mua lưỡi dao máy thái thịt công nghiệp bạn chỉ cần cung cấp mã, model máy thái thịt bạn đang sử dụng cho nhà hàng khách sạn chúng tôi sẽ báo giá đúng loại dao cần thay thế. Lưỡi dao máy thái thịt công nghiệp được chúng tôi nhập khẩu chính hãng, đa dạng chủng loại. Được bảo hành từ 3-6 tháng và kĩ thuật đến kiểm tra lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng.

  • Một số loại lưỡi dao máy thái thịt công nghiệp HPT đang bán :
  •  

 

 

 

 

Lưỡi dao máy thái lát thịt sirman ø 250mm 3 lỗ :

  • đường kính ngoài : 250 mm
  • đường kính của lỗ : 40 mm
  • lắp đặt : 3 lỗ
  • đường kính trong : 210 mm
  • Chiều cao : 17,5 mm
  • phiên bản PTFE

Lưỡi dao máy thái lát sirman ø 275mm 4 lỗ

đường kính ngoài 275 mm
đường kính của ghế 40 mm
sửa chữa 4 lỗ
đường kính trong 218 mm
Chiều cao 21,5 mm
phiên bản PTFE
vật chất 100Cr6

Thay thế lưỡi dao máy thái lát thịt là điều cần thiết, để đảm bảo tuổi thọ của máy nên mua hàng chính hãng nhập khẩu, đảm bảo độ sắc bén và bền.

Để lưỡi dao máy được bền hơn, bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng xong. Lạm dụng mài lưỡi dao khi không thực sự cần thiết cũng làm giảm tuổi thọ của lưỡi dao.
Hạn chế việc cắt khối thịt quá đông, khi bạn cắt khối thịt quá đông cứng thì đồng nghĩa với việc lưỡi dao của bạn sẽ nhanh cùn hơn, độ sắc bén sẽ giảm đi nhanh hơn so với việc cắt một khối thịt mềm. Chính vì vậy nếu khối thịt quá đông thì bạn nên rã đông hoặc đợi khối thịt đó bớt cứng hơn thì khi cắt lưỡi dao sẽ được bền hơn.

Ngoài ra chúng tôi còn là đối tác liên kết với thảm trải sàn giá rẻ để tăng thêm tính cạnh tranh cho sản phẩm

Mọi chi tiết bạn liên hệ hotline 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34 để được báo giá lưỡi dao máy thái thịt công nghiệp.

Leave a Reply