NƠI MUA GIOĂNG MÁY RỬA BÁT CHẤT LƯỢNG,GIÁ RẺ KHU VỰC HÀ NỘI

Những loại gioăng cho máy rửa bát có công dụng giúp đóng cửa kín và khít hơn hỗ trợ tối ưu cho việc cách âm cách nhiệt khi máy hoạt động. Và cũng chính vì vậy mà khi gioăng máy rửa bát bị mòn gây ra ồn thì việc lựa chọn một loại gioăng máy rửa bát phù hợp là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu bạn chưa nắm rõ thông tin về các loại gioăng máy rửa bát trong bài viết này HPT sẽ cung cấp cho bạn những loại gioăng máy rửa bát công nghiệp cụ thể và chi tiết nhất để bạn có thể tìm hiểu thay thế.

Gioăng máy rửa bát là chi tiết nhỏ nhưng lại có vai trò khá lớn trong việc bảo vệ các khớp nối, bảo vệ cửa máy rửa bát cũng như mang đến những tiện ích thiết thực nhất cho người dùng:
    – Có vai trò lớn trong việc cách âm,cách nhiệt
    – Chống nước xâm nhập,chống bụi ( Gioăng ngăn nước )
    – Tạo độ vững chắc cho cửa,chống xê dịch kính trên cửa
Các bạn cùng HPT điểm qua một số loại gioăng máy rửa bát phổ biến trên thị trường hiện nay nhé:
1. Gioăng ngăn nước cao su :
Gioăng này được chế tạo từ cao sư thiên nhiên pha trộn với các phụ gia nên có độ bền cao và giá hợp lý. Thường được sử dụng để lắp cửa máy rửa bát.

Gioăng cao su cho máy rửa bát công nghiệp

2. Gioăng Silicon máy rửa bát công nghiệp
Đây là loại gioăng có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt. Thường là loại gioăng tròn có độ dày vòng 3,0 mm – bên trong ø 22,0 mm

gioăng silicon cho máy rửa bát công nghiệp

3. Gioăng nhựa PVC
Gioăng PVC có giá thành khá rẻ tuy nhiên độ bề của gioăng thì hạn chế, sau 1 thời gian sử dụng gioăng dễ bị nứt và hư hỏng.
4. Gioăng Lông
Loại gioăng lông cho cửa máy rửa bát này thường được lắp cho cửa đi, cửa mở trượt ở xung quanh khung cách dể tạo sự kín khít tuyệt đối.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện máy rửa bát công nghiệp đầy đủ phụ tùng: bơm nước máy rửa bát, Mô tơ máy rửa bát công nghiệp, linh kiện máy rửa ly

Leave a Reply