Sửa chữa máy cưa xương, thay thế linh kiện máy cưa xương

Máy cưa xương được dùng rộng rãi trong nhà bếp công nghiệp ngành chế biến thực phẩm. Vì là thiết bị điện tử nên không thể tránh khỏi hỏng hóc sự cố. HPT – đơn vị chuyên sửa chữa máy cưa xương và thay thế linh kiện máy cưa xương. Hầu hết các linh kiện máy cưa xương đều được nhập khẩu để thay thế đảm bảo máy hoạt động tốt, đúng công suất và không bị gián đoạn làm việc của nhà bếp.

Những lỗi máy cưa xương hỏng cần sửa chữa :

  • Gãy lưỡi cưa, sứt mẻ, rạn nứt cần thay thế linh kiện lưỡi cưa xương.Việc lựa chọn lưỡi cưa xương để thay cũng phải tìm đơn vị bán đảm bảo chất lượng và lựa chọn thật kĩ. Nếu mua phải lưỡi cưa giả, lưỡi cưa kém chất lượng có thể gây đứt lưỡi cưa trong quá trình vận hành, gây nguy hiểm cho người vận hành.
  • Lưỡi cưa bị căng quá mức bị biến dạng
  • Máy hoạt động lâu dẫn đến quá nhiệt, gây chập cháy động cơ máy
  • Máy cưa xương bị hoen gỉ …
  • Máy cưa xương không hoạt động
  • Máy cưa xương bị kẹt, không chạy bánh răng …

HPT là đơn vị duy nhất tại Việt Nam trực tiếp phân phối các lưỡi cưa xương chính hãng cho các dòng máy như : lưỡi cưa xương sirman, lưỡi cưa xương công nghiệp, luôn cam kết chất lượng sản phẩm. Nếu bạn cần thay thế linh kiện lưỡi cưa xương hãy liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

Chúng tôi chuyên sửa chữa máy cưa xương công nghiệp, sửa chữa máy cưa xương sirman, thay thế linh kiện máy cưa xương công nghiệp, linh kiện máy cưa xương sirman chính hãng nhập khẩu. Các linh kien cua may cua xuong duoc hpt nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy nước ngoài đảm bảo chuẩn chỉ và mã code để thay thế chính hãng.

Mọi chi tiết cần sua chua may cua xuong, thay thế linh kiện máy cưa xương xin vui lòng liên hệ 0988 11 44 34

 

Leave a Reply