Thiết bị bếp nhà hàng thiết yếu và những điều cần xem xét trước khi mua chúng

Nhà bếp là trung tâm nhà hàng của bạn, nơi hầu hết các hoạt động quan trọng của nhà hàng liên quan đến chuẩn bị thực phẩm, nấu ăn trước khi được phục vụ cho khách hàng. Không gian trong nhà bếp nên được sử dụng tối ưu theo cách có đủ không gian cho các khu vực cơ bản như khu vực nấu bếp, khu vực chuẩn bị, khu vực cửa hàng, kho lạnh, khu vực rửa, và khu dịch vụ thực phẩm và khu nhân viên. Cần có một quy trình làm việc trơn tru trong nhà bếp với không gian cần thiết cho tất cả các chức năng thiết yếu. Tuy nhiên, một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc điều hành một nhà hàng thành công không chỉ là thiết kế nhà bếp đúng mà còn có được thiết bị bếp phù hợp, chất lượng nhất.

Những điều cần xem xét trước khi mua thiết bị bếp :

1 . Chất lượng

Khách hàng cần trực tiếp xem thiết bị bếp trước khi mua, điều đó giúp bạn kiểm tra chất lượng của thiết bị và tất cả các bộ phận hoạt động chính xác hay không. Là chủ sở hữu, bạn nên tìm những thiết bị bếp đạt chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài để nhà bếp có thể hoạt động trơn tru và thiết bị có tuổi thọ cao.

2. Xem xét không gian

Khi bạn có kế hoạch mua thiết bị bếp nhà hàng của bạn, trước tiên bạn nên nghĩ rằng nó chiếm bao nhiêu không gian. Nếu không, nhà bếp của bạn có thể trở nên quá bừa bộn và cản trở nhân viên, do đó nhà bếp sẽ không đạt hiệu quả tối đa khi làm việc.

3. Giá cả hợp lý

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để xem xét khi mua một thiết bị bếp là giá cả. Để đầu tư vào nhà bếp mà nhà bếp hoạt động với năng suất cao nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào các thiết bị bếp đa năng, bạn sẽ có thể quản lý chi phí thiết bị bếp của bạn mà không vượt quá ngân sách.

4. Chọn đúng nhà cung cấp

Các nhà cung cấp thiết bị nhà bếp tốt nhất là những người sẽ giúp lắp đặt, tư vấn cho nhà hàng của bạn. Họ cũng phải chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì cần thiết. Một cơ sở như vậy sẽ đảm bảo hoạt động trơn tru nhà hàng của bạn.

Danh sách thiết bị nhà bếp thiết yếu

1. Tủ lạnh và tủ đông

Thiết bị bếp nhà hàng đầu tiên mà bạn sẽ yêu cầu cho bếp nhà hàng của bạn sẽ là bộ phận làm lạnh. Tủ lạnh nhà hàng có phạm vi từ máy làm mát nhỏ đến tủ lạnh lớn và tủ đông. Việc chọn kích thước của thiết bị sẽ phụ thuộc vào kích thước và tính chất của nhà hàng. Nếu bạn điều hành một nhà hàng sử dụng các mặt hàng thực phẩm cần được đông lạnh trên quy mô lớn, thì bạn nên đi dạo trong tủ đông vì nó sẽ có không gian tối đa và thúc đẩy hoạt động dễ dàng.

Với một thiết bị làm lạnh tại chỗ, bạn sẽ có một nơi để lưu trữ tất cả các loại thực phẩm dễ hỏng mà nhà hàng của bạn cần và giữ đầy đủ. Một tủ lạnh chất lượng cao sẽ đảm bảo chất lượng thực phẩm của bạn được duy trì và ngăn chặn chúng bị hỏng nhanh chóng. Nó sẽ đảm bảo rằng nhà bếp của bạn là một môi trường an toàn để làm việc và chất lượng sản phẩm của bạn sẽ phụ thuộc vào nó.

2. Máy thái

Một thiết bị nhà bếp quan trọng khác mà bạn sẽ cần trong nhà bếp của mình là máy thái. Nhiệm vụ chính của bất kỳ máy thái là cắt thịt và các thực phẩm khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có những máy thái khác nhau có sẵn như máy thái thực phẩm, máy thái rau, máy thái thịt trong số những người khác. Một máy cắt lát ngăn ngừa sự không nhất quán và độ dày trơn hoàn hảo sẽ được duy trì trong suốt cho dù nhân viên nào cắt nó. Độ dày lát cắt nhất quán giúp cho khách hàng của bạn nghĩ rằng nhà bếp của bạn cung cấp thực phẩm chất lượng. Vì vậy đầu tư vào máy thái lát bây giờ sẽ có lợi về lâu dài.

Khi mua máy thái, bạn cần xem xét các yếu tố như :

  • Tốc độ: Nếu hầu hết các chức năng trong nhà bếp của bạn được thực hiện với máy thái, bạn sẽ cần một bộ phận có công suất cao sẽ cắt thức ăn nhanh hơn với tốc độ lớn hơn, hiệu quả hơn. Điều này sẽ ngăn nó quá nóng.
  • Sử dụng: Khía cạnh thứ hai mà bạn sẽ phải suy nghĩ trước khi đầu tư vào máy thái là sử dụng với mục đích gì. Nếu lát cắt của bạn có khối lượng thấp hoặc không thường xuyên, bạn hãy mua một máy thái thực phẩm thủ công. Nếu lát cắt của bạn có số lượng và kích cỡ cụ thể cao, bạn nên đầu tư vào máy cắt điện sẽ hơn.

Nếu bạn đầu tư vào một mô hình công suất cao hơn, nó có khả năng được làm từ các bộ phận bền hơn sẽ có thể chịu được một loạt các sử dụng trước khi nó cần phải được thay thế. Máy cắt, thái chủ yếu là tự động và có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đầu tư tiền vào máy thái sẽ chứng tỏ có lợi về lâu dài.

3. Lò nướng

Mỗi nhà hàng có nhu cầu khác nhau, và việc chọn lò nướng theo những gì bạn cần nấu là quan trọng hàng đầu. Lò nướng công nghiệp của bạn sẽ thực hiện một loạt các chức năng bắt đầu từ việc hâm nóng một món súp đơn giản cho khách hàng của bạn để chuẩn bị các món ăn khác nhau.

Các đầu bếp thường gợi ý rằng lò nướng là một mặt hàng điện nên được mua mới. Lò nướng sau khi sử dụng lặp đi lặp lại sẽ bị hao mòn và nó sẽ không tiết kiệm năng lượng. Nếu bạn mua một lò nướng mới, bạn cũng sẽ có được một thời gian bảo hành lâu dài.

4. Máy trộn

Máy trộn là không thể thiếu đối với bất kỳ nhà hàng nào đặc biệt là nếu kinh doanh nhà hàng của bạn liên quan đến làm bánh hoặc làm bánh mì.

Những điểm cần xem xét khi mua máy trộn :

  • Loại và kích thước của bộ trộn.
  • Loại sử dụng.

Nhà bếp là trái tim của một nhà hàng và thiết bị nhà bếp công nghiệp là phần quan trọng nhất của một nhà bếp.

Công ty HPT Quốc Tế sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu trên của khách hàng. Với 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bếp công nghiệp và đồng thời là đơn vị cung cấp linh kiện bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm của HPT luôn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. HPT luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng phục vụ và mức giá thành hợp lý nhất. Về linh kiện là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam nên chắc chắn rằng chúng tôi có giá linh kiện rẻ nhất thị trường chất lượng nhập khẩu đảm bảo, không phải hàng trôi nổi trên thị trường.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và lắp đặt một nhà bếp sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhà hàng các bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: 024 66809055 ;
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

 

Leave a Reply