Tìm hiểu các loại mặt kính bếp từ – linh kiện bếp

Bếp điện từ là dòng bếp hiện đại cao cấp hiện nay, bếp được nhiều chị em nội trợ tin dùng, mặt kính bếp điện từ là một bộ phận quan trọng của bếp điện từ quyết định độ bền cũng như độ an toàn của bếp vì thế được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Mặt kính bếp từ có chức năng truyền nhiệt từ bên trong bếp lên đáy nồi làm chín thức ăn. Vì thế, đòi hỏi mặt bếp phải có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt để đảm bảo độ bền cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt kính bếp từ khác nhau.Nên khi mua bếp từ chúng ta nên lựa chọn mặt kính như thế nào cho phù hợp. Công ty TNHH HPT Quốc tế xin giới thiệu đến các bạn các loại mặt kính bếp từ tốt nhất đang được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay.

ĐIỂM QUA 1 SỐ MẶT KÍNH BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP :

1.  Mặt kính Ceramic

Kính Ceramic là loại sứ tinh thể đen chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Chất liệu này còn giúp bếp có độ sáng bóng đặc biệt, lau chùi vô cùng dễ dàng. Mặc dù vậy,bạn không nên đặt nồi có trọng lượng quá nặng và để mặt bếp nóng tiếp xúc với nước hay vật lạnh.rất dễ làm vỡ mặt bếp,nguy hiểm cho người dùng.

Hiện tại các loại bếp thường sử dụng mặt kính Ceramic là bếp từ Electrolux EHH 6332 ISK , bếp 2 điện 2 từ Electrolux EHG6341FOK , Bếp từ Electrolux EHH 6332 ISK.

2. Mặt kính Eurokera

Kính EuroKera là một sản phẩm gốm kính Ceramic công nghệ cao của Pháp, mặt kính này được thiết kế đặc biệt để chống chịu những thử thách khắc nghiệt trong công việc nấu nướng.

Với những ưu điểm như chịu được nhiệt độ cao đến 1000 độ c,chịu lực cao, chống trầy xước tốt, được mài vát cạnh hết sức tinh tế, đạt độ thẩm mỹ cao, ngoài ra mặt kính EuroKera còn có chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại,các loại bếp thường sử dụng mặt kinh Eurokera là bếp điện từ đôi  TEKA IR 720, Bếp Điện Đôi TEKA IZ 7200 HL…

3. mặt kính Schott Ceran

Kính Schott Ceran là sản phẩm được làm từ hỗn hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt được tôi trong nhiệt lên tới 1500 độ C, kính không chứa các chất độc hại như asen hay antimon, kính này chỉ có ở dòng bếp điện cao cấp, có khả năng chịu nhiệt gấp nhiều lần kính thông thường. Kính Schott Ceran được sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT ở Mainz – Đức. Schoot Ceran là một loại kính rất cứng, bền và chống va đập tốt.

Hiện tại, các loại bếp đang sử dụng mặt kính Schott Ceran là bếp điện từ Chefs EH-MIX366 , bếp từ Chefs EH-DIH366 , Chefs EH-DIH888 , Chefs EH-IH544, Bếp từ Munchen M50 , Munchen MT03 , Munchen G60, Bếp từ Bosch PIL975N14E , PIL975N14E , Bếp từ Bosch PID675N24E , Bosch PIJ651F27E, Bếp từ âm kính Bosch PIK675N24E …

Với hơn 10 năm về lĩnh vực cung cấp, phân phối các loại thiết bị bếp. Công ty TNHH HPT Quốc tế chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các loại mặt kính chất lượng,uy tín và có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp,giàu kinh nghiệm,tay nghề cao.

Mọi chi tiết xin liên hệ mua mặt kính bếp từ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: +844 66809055
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

 

Leave a Reply