TÌM HIỂU THÊM VỀ MÂM NHIỆT BẾP TỪ AN TOÀN,TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Bếp điện từ ngày càng trở thành sản phẩm thông dụng thay thế cho những chiếc bếp gas kém hiệu quả, kém an toàn. Những tiện ích mà bếp từ mang lại cho người nội trợ là điều mà không ai có thể phủ nhận. Vừa có thể nấu ăn nhanh vừa tiết kiệm điện năng mang lại cho người nội trợ được nhiều thời gian hơn nữa cho những công việc khác. Sản phẩm này còn tiện ích hơn đối với những chị em nội trợ là người làm văn phòng.

Mâm nhiệt đóng vai trò là bộ phận cấu tạo quan trọng trong bếp từ và bếp điện từ, nó có ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường mâm nhiệt EGO là thương hiệu ưa chuộng số 1 trên thế giới được nhiều hãng dòng bếp cao cấp của Đức và các nước Châu Âu khác sử dụng trong sản xuất bếp từ, bếp điện từ. Để mua linh kiện bếp công nghiệp vui lòng liên hệ chúng tôi.

Mâm từ được coi là linh kiện quan trọng nhất của bếp từ.

– Cấu tạo mâm từ gồm các vòng dây đồng đường kính to, dày, bền chặt, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Có khả năng tạo từ trường khi có kết nối với nguồn điện. Khi có nguồn điện chạy qua, cuộn dây lập tức sinh ra lượng từ trường, các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn, vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90 % vì chỉ làm nóng những chất liệu có đáy nhiễm từ, cho phép bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với các dòng bếp từ thông thường hiện có trên thị trường.

– Số lượng thanh chắn từ nhiều hơn các dòng mâm từ tầm trung, phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ, thiết kế 2 vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.

Nguyên lý đốt nóng của mâm từ E.G.O

Khi có dòng điện chạy qua, vòng dây đồng sẽ được phủ một dòng từ trường dày đặc, hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Foucault dinh ra từ trường trong phạm vi vài Milimet trên mặt bếp, dòng cảm ứng từ này tác động lên dụng cụ nấu phù hợp (nồi có đáy nhiễm từ) khiến các phân tử ở đáy nồi dao động mạnh và sinh ra nhiệt. Với nguyên lý này, mâm nhiệt cảm ứng từ kiểm soát quá trình nấu nướng với độ chính xác tuyệt đối và ngay lập tức, chỉ vùng nấu có đáy nồi chứa từ được làm nóng và truyền nhiệt đó vào thức ăn ở bên trong.

Ưu điểm của mâm từ EGO:

– An toàn: Tự động nhận diên đáy nồi, nhiệt chỉ làm nóng bề mặt gốm thủy tinh của bếp nơi có đáy nồi, những vùng còn lại không nóng, bạn không lo bị bỏng khi chạm vào bề mặt ngoài vùng nấu.

– Tiết kiệm: Hiệu suất đốt nóng đạt tối đa 90%, tiết kiệm chi chí do không thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, đặc biệt mâm nhiệt cảm ứng từ còn có thể nhận diện kích cỡ dụng cụ, để ngay cả những chiếc nồi nhỏ cũng được tự động điều chỉnh nhiệt vừa khít.

– Tiện lợi: Chính xác và dễ dàng điều khiển, thời gian gia nhiệt nhanh. Nhiệt độ xung quanh vùng nấu của mâm từ khi chế biến không cản trở bạn vệ sinh bếp mọi lúc. Bầu không khí luôn dễ chịu trong khu vực nấu nướng, không gây cảm giác nóng bức.

– Kích thước vòng nhiệt đa dạng: Mâm 1 vòng nhiệt đường kính 14 – 27cm, 2 vòng đường kính 18 – 32cm, 3 vòng đường kính 19,5 – 32cm.

– Tuổi thọ của bếp cao

Khi sử dụng bếp từ, bếp điện từ có mâm nhiệt E.G.O, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có độ bền cao và sử dụng tiết kiệm điện năng. Nhưng trên thị trường hiện nay các bạn khó có thể phân biệt được đâu là mâm nhiệt nào của E.G.O sản xuất, và mâm nhiệt nào là hàng nhái. Vì vậy các bạn hãy đến với các siêu thị linh kiện nhà bếp chính hãng,HPT là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để quý khách có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu cần mua bếp từ công nghiệp, tủ giữ nóng thức ăn, tủ nấu cơm công nghiệp , bếp điện từ chính hãng bạn nhé.

Leave a Reply