Tìm mua điện trở lò nướng thế nào cho đúng ?

Khi lò nướng công nghiệp hoạt động không bình thường, điện trở lò nướng không nóng làm bánh ko được chín đều, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh … Các bạn nghĩ đến phương án thay thế thanh điện trở lò nướng ? Nhưng thay thế thanh điện trở lò nướng như thế nào cho đúng ??? Sau đây HPT sẽ hướng dẫn các bạn tìm mua và thay thế thanh điện trở lò nướng đúng như sau :

  • Tìm mua đúng điện trở lò nướng theo model hãng bạn đang sử dụng :
    Ví dụ như điện trở lò nướng combi fagor, điện trở fagor, điện trở zanussi, điện trở bếp âu 4 họng, bếp lò nướng salamander … Mỗi model sẽ có những điện trở đốt nóng lò nướng khác nhau. Vì thế cần phải biết model lò nướng bạn đang sử dụng thuộc hãng nào, dùng để nướng bánh mì hay nướng gì, model seri của lò nướng cần thay thế điện trở.
  • Tìm đúng hình ảnh giống điện trở bị hỏng của bạn để tránh sai không lắp được
  • Tìm đúng kích thước điện trở, vì có rất nhiều điện trở nhiều kích cỡ, kiểu …
  • Tốt nhất là mua hàng chính hãng, nhập khẩu đảm bảo uy tín để lắp
  • Tìm đúng điện trở lò nướng có công suất tiêu chuẩn theo model máy, tránh mua sai về lắp xảy ra chập cháy nổ …

Tìm kiếm điện trở đúng model như thế nào ? Xin vui lòng truy cập website http://linhkienbep.com.vn – các bạn gõ trên phần tìm kiếm model hoặc mã điện trở bạn muốn thay thế. Sẽ xuất hiện hình ảnh cũng như thông số kĩ thuật bạn cần tìm mua. Ví dụ bạn chỉ biết partnumber là 415851 thì bạn gõ lên thanh tìm kiếm, sẽ xuất hiện như hình ảnh dưới để biết thông tin :


HPT có đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa lò nướng công nghiệp,lò nướng bánh, lò combi, lò hấp nướng đa năng cho các nhà hàng, khách sạn, khu resort tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác… Chúng tôi có đầy đủ linh kiện vật tư điện tử như điện trở lò nướng để thay thế cho các loại lò nhập khẩu, lò công nghiệp của các hãng lớn như: Venix, Convertherm, Electrolux….

Bạn cần Mua phụ tùng thay thế cho lò nướng điện : mua linh kiện điện trở lò nướng, điện trở salamander, điện trở lò nướng combi … xin vui lòng liên hệ chúng tôi :
Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, Số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: +844 66809055 ;
Email: info@hptinternational.com/ hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkiengiatla.com.vn – http://linhkienbep.com.vn

Leave a Reply