Những thông tin cần biết về lò hấp nướng đa năng

Nếu ai đó hỏi tôi điều gì là số một mà tôi tìm kiếm trong khu bếp hoàn toàn mới thì đó là một lò hấp nướng đa năng hay còn gọi là lò combi. Vậy chính xác lò hấp nướng đa năng là gì?

Về cơ bản đây là một chiếc lò đa chức năng có thể hấp,nướng và kết hợp cả hai. Điều này có nghĩa là bạn có thể chọn chức năng nấu ăn hoàn hảo với nhu cầu của khách hàng. Vậy lò hấp nướng đa năng có đáng tiền không? Chắc chắn có. Có rất nhiều sản phẩm và thương hiệu trên thị trường, bạn có thể chọn một sản phẩm phù hợp để nhà bếp của bạn có thể đạt hiệu suất tối đa và đạt chất lượng món ăn tốt nhất.

 

 

Lò hấp nướng đa năng giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhà hàng, khách sạn

Lò hấp nướng đa năng là một thiết bị nấu chuyên nghiệp, sản phẩm được sử dụng chủ yếu tại các khu bếp nhà hàng, khách sạn, quán ăn…lò hấp được sử dụng có thể tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả sử dụng bền và an toàn đối với các nhà đầu tư từ việc giảm chi phí nhân công, tiết kiệm nhiên liệu, diện tích sử dụng trong khu bếp, tiết kiệm chi phí đầu tư đến sự đa năng của sản phẩm. Lò hấp nướng đa năng sử dụng tiện hơn rất nhiều so với Lò nướng Salamander bằng gas và cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn !

Diện tích nhỏ, khả năng phục vụ lớn

Được thiết kế nhỏ gọn, lò hấp nướng đa năng phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ tới lớn. Ngoài ra lò có nhiều chức năng đa dạng như hấp, nướng hoặc kết hợp cả hấp và nướng giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng và khả năng phục vụ lượng khách lớn.

 

Giảm chi phí nhân công

Với sự đa dạng về chức năng, công dụng và hệ thống xử lý thông minh giúp cho doanh nghiệp giảm được chi phí nhân công trong nhà bếp, không cần giám sát chặt chẽ của nhân viên mà vẫn vận hành hiệu quả và đạt được công suất cao. Nếu như một khu bếp truyền thống thì cần đầu tư nhiều thiết bị và nhân viên đứng bên cạnh vận hành các thiết bị đó.

Thực đơn được đa dạng, linh hoạt, đồng nhất về chất lượng

 

 

Lò hấp nướng đa năng vừa có thể sử dụng để hấp, nướng hoặc kết hợp cả hai sẽ phù hợp với rất nhiều phương pháp nấu ăn như nướng, hấp, quay, om, luộc….và thức ăn sẽ không bị lẫn mùi,giữ nguyên chất lượng đảm bảo món ăn ngon hơn, tinh tế hơn để phục vụ quý khách hàng.

Lò Combi đang nhanh chóng trở thành chủ đạo trong các nhà bếp công nghiệp vì tính linh hoạt thực sự của chúng. Yếu tố cốt lõi của nó kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm cho cả nấu nhiệt khô và nấu nhiệt ẩm.

Những lợi ích phổ biến của lò hấp nướng đa năng bao gồm:

  • Giảm thời gian nấu(chủ yếu là do độ ẩm truyền nhiệt cho thực phẩm ngoài nhiệt độ).
  • Cải thiện chất lượng thực phẩm và tính nhất quán.
  • Tiết kiệm chi phí thiết bị nhà bếp thương mại.

Những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn lò hấp nướng đa năng

Thương hiệu

Lựa chọn thương hiệu của lò hấp nướng đa năng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn. Ngoài vấn đề giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm thì dịch vụ sau khi mua là bảo hành, sửa chữa và bảo trì là rất cần thiết. Vì vậy bạn nên chọn nhà cung cấp HPT Quốc Tế chúng tôi để được đảm bảo những dịch vụ cần thiết sau khi mua và sản phẩm đạt chất lượng, uy tín nhất từ các thương hiệu trên quốc tế.

Đặc điểm kích thước của lò

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng, tuy nhiên mỗi hãng lại có những đặc điểm thiết kế khác nhau, đặc trưng cho từng thương hiệu. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một lò nướng phù hợp với không gian khu bếp của mình.

Giá cả hợp lý

Giá cả là yếu tố mà các doạnh nghiệp quan tâm nhất khi mua lò hấp nướng đa năng. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và được mua với sản phẩm có giá ưu đãi nhất.

Các tiêu chí lựa chọn lò hấp nướng đa năng

Dưới đây là một số tiêu chí để bạn có thể mua sản phẩm tốt nhất:

  • Lựa chọn các thiết bị cùng một thương hiệu uy tín
  • Lò dễ vận hành và dễ dàng vệ sinh
  • Quan tâm đến chất lượng, chất lượng món ăn phải đạt hiệu quả nhất
  • Luôn liên hệ với nhà cung cấp để có thể bảo trì và bảo dưỡng lò

Địa chỉ cung cấp lò hấp nướng đa năng giá rẻ và uy tín

 

 

Để mua được lò hấp nướng đa năng giá rẻ chất lượng tốt, giá cả hợp lý bạn hãy đến với công ty TNHH HPT Quốc Tế. Chúng tôi chuyên cung cấp các lò hấp nướng đa năng của các hãng lớn trên thế giới được nhập khẩu từ quốc tế đảm bảo giá rẻ, chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị bếp công nghiệp trên thị trường Việt Nam, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ cao luôn luôn tận tình phục vụ quý khách hàng những lúc bạn cần bảo hành, bảo trì hay bảo dưỡng,sửa chữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34.
Điện thoại: +8424 66809055.
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

 

Leave a Reply