Thi công lắp đặt cửa kho lạnh, bản lề cửa kho lạnh cho siêu thị nhỏ thực phẩm

HPT thi công khá nhiều hạng mục lắp đặt kho lạnh, lắp đặt cửa kho lạnh, bản lề cho cửa kho lạnh.

Sau đây là 1 số hình ảnh chúng tôi thi công lắp đặt cửa kho lạnh cho siêu thị nhỏ thực phẩm.

Bản lề cửa kho lạnh được lắp là bản lề chịu trọng tải lớn, được nhập khẩu từ Nhật Bản. Bản lề được thiết kế riêng cho kho cửa phòng lạnh, đảm bảo độ khít tuyệt đối tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

Bản lề cho kho lạnh có khả năng của thiết bị lò xo (đường dốc), có tác dụng mà không cần điều chỉnh thủ công sẽ tự động đảm bảo: việc đóng cửa và áp lực không đổi vào khung. Bản lề kho lạnh giúp cửa luôn đóng khít dù cửa có bị biến dạng do thời tiết.

Khách hàng muốn mua bản lề kho lạnh chính hãng xin vui lòng liên hệ hotline 0988 11 44 34 . Công ty HPT là đơn vị duy nhất đang phân phối các sản phẩm bản lề kho lạnh cho thiết bị nhà bếp công nghiệp. Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất có kiến ​​thức kỹ thuật và 10 năm kinh nghiệm kỹ thuật trong sửa chữa thiết bị bếp công nghiệp và phân phối linh phụ kiện bếp công nghiệp.

CẢNH BÁO : Hiện nay trên thị trường cung cấp các nhãn hiệu bản lề kho lạnh khác giá rẻ hơn – đó là hàng nhái, hàng Trung Quốc và khách hàng khi mua những loại bản lề cho kho lạnh này đã gặp sự cố với hệ thống lò xo bên trong, làm cho thiết bị có lỗi ở cửa sớm và đồng thời có nhiều linh kiện bản lề kho lạnh mua về không lắp ráp được hoặc lắp nhưng cửa tủ ko kín , kém chất lượng làm ảnh hưởng lỗi các bộ phận khác.

 

Leave a Reply