Sửa chữa bảo trì thiết bị bếp nhà hàng, bếp canteen uy tín toàn quốc

Các nhà hàng sau khi thiết kế thi công lắp đặt xong hệ thống bếp , để đảm bảo các thiết bị bếp canteen đi vào hoạt động ổn định thì tìm một đơn vị có dịch vụ bảo hành sửa chữa bảo trì hệ thống thiết bị bếp công nghiệp là điều mà khách hàng quan tâm về lâu và dài. Sau bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cách tổng quan nhất thông tin về dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng hay bếp canteen của bạn bởi công ty HPT :

Song song với việc các linh kiện thiết bị đều được HPT nhập khẩu chính hãng đúng mã code, đúng tiêu chuẩn và công suất để thay thế sửa chữa bảo trì thiết bị bếp nhà hàng, bếp can teen thì HPT ko ngừng nâng cao chất lượng bảo hành bảo trì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Những sản phẩm linh kiện của HPT luôn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi có đầy đủ mọi loại linh kiện lớn bé của thiết bị bếp công nghiệp hiện đại nhất , chúng tôi hợp tác với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng của nước ngoài trong lĩnh vực bếp, phòng giặt và lạnh thiết bị thương mại như Garland, Fagor công nghiệp, Electrolux, Zanussi, Convetherm, Rational, Winter Halter, Ice-o-matic, Hoshizaki … để cung cấp cho khách hàng đầy đủ phạm vi của chúng tôi với các phụ tùng thay thế độc quyền mà họ cần.

1. Thời gian bảo hành sửa chữa bảo trì thiết bị bếp nhà hàng, bếp canteen uy tín toàn quốc :

Thường về thiết bị HPT cung cấp sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng. Trong vòng 12 tháng sử dụng, nếu thiết bị nhà bếp về máy móc có trục trặc, ngừng hoạt động mà lỗi do nhà sản xuất (không phải các lỗi do người sử dụng) thì công ty HPT chúng tôi có trách nhiệm hỗ trợ sửa chữa, đổi mới trong trường hợp thiết bị không sử dụng được.
Nếu đối với sản phẩm linh kiện để thay thế sửa chữa chúng tôi bảo hành từ 3-6 tháng sử dụng. Khi thay thế linh kiện bếp nhà hàng chúng tôi có kĩ thuật tay nghề cao đến để thay thế sửa chữa cho khách hàng.

2. Điều kiện để được bảo hành sữa chữa bảo trì thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, can teen của quý khách hàng :

Hỗ trợ bảo hành miễn phí đối với các lỗi do nhà sx, nhưng lỗi do người dùng thì chúng tôi hỗ trợ khắc phục sửa chữa sự cố ( ko tính là bảo hành )
Các thiết bị or linh kiện thay thế phải còn tem bảo hành hay phiếu bảo hành mới được bảo hành

3. Tham khảo thêm lí do vì sao chọn HPT là đơn vị sửa chữa bảo dưỡng bảo trì thiết bị bếp công nghiệp

Công ty HPT là một trong những công ty chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp phụ tùng, dịch vụ bảo trì thiết bị bếp công nghiệp và tư vấn kỹ thuật cho nhà bếp thương mại và hệ thống thiết bị giặt là các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch Việt Nam trên toàn quốc.

4. Một số điều kiện cụ thể bảo hành miễn phí đối với sửa chữa thiết bị của từng khu chức năng nhà bếp công nghiệp, bếp can teen :

– Thiết bị sơ chế khu bếp : Đối với các thiết bị inox không có động cơ như bàn sơ chế, chậu rửa công nghiệp thường sẽ ít xảy ra lỗi. Nếu các thiết bị có dấu hiệu dùng một thời gian bị bong mối hàn, hay ghỉ, bánh xe đẩy thực phẩm bị bong hỏng. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thay thế cho khách hàng và sửa chữa lại.
Các thiết bị sơ chế như máy thái lát, máy cắt thịt, máy thái rau củ quả, máy cưa xương khi thay thế lưỡi dao hay sửa chữa bởi HPT sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng. Trong thời gian này nếu có vấn đề trục trặc thì liên hệ trực tiếp với kĩ thuật sẽ đến khắc phục cho khách hàng trong vòng 24-48 tiếng
– Thiết bị bảo quản thực phẩm khu bếp nhà hàng : Các thiết bị bảo quản thực phẩm như bàn mát, tủ đông sẽ được HPT bảo hành miễn phí với các lỗi như không hoạt động khi mới sử dụng, đèn tủ không sáng, tủ không đủ độ mát để làm đông hay bảo quản thực phẩm,…

5. Các thiết bị cần sửa chữa, bảo trì bếp nhà hàng :

– Sửa chữa, bảo trì thiết bị bếp công nghiệp đang trong quá trình sử dụng mà bị hư hỏng hoặc lỗi không đúng.
– Sửa chữa bảo trì thiết bị hay sự cố về điện như tủ lạnh, tủ đông, tủ mát ….
– Thay mới linh kiện thiết bị và sửa chữa bảo trì các loại bếp như: Bếp Á, Bếp Âu, Bếp Gas, Bếp Hầm, Tủ Đông, Tủ Mát, Thiết Bị Bar – Café, Thiết Bị Làm Bánh …
– Sửa chữa các lỗi hay sự cố về bộ phận đánh lửa, lỗi rò rỉ gas và các thiết bị gas công nghiệp
– Sữa chữa bảo hành thiết bị bảo hành trong vòng 3 tháng, 12 tháng tùy vào sản phẩm bảo trì.
– Tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì thiết bị bếp nhà hàng, bếp công nghiệp, hệ thống gas công nghiệp, hệ thống gas trung tâm,….

 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức khi lựa chọn được nhà cung cấp linh kiện tốt nhất mang đến sự hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ cho bạn.

Nếu như bạn cần chúng tôi hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc những vấn đề liên quan đến kỹ thuật hoặc bạn cần tư vấn thiết kế thi công hệ thống thiết bị bếp công nghiệp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Bạn đừng ngại nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Leave a Reply