Linh kiện máy giặt công nghiệp, thay thế linh kiện hệ thống giặt là công nghiệp

Thay thế linh kiện máy giặt công nghiệp cho khách sạn

Khi sử dụng máy giặt là công nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh lớn, thường hết hạn bảo hành thì 1 số linh kiện giặt là công nghiệp bị hỏng cần thay thế. Thường các linh kiện máy giặt công nghiệp hay hỏng cần thay thế như sau :

  • Linh kiện bo mạch máy giặt công nghiệp
  • Linh kiện van xả máy giặt công nghiệp
  • Linh kiện tay quay máy giặt công nghiệp
  • Linh kiện cảm biến nhiệt máy giặt công nghiệp
  • Linh kiện điện trở sấy máy giặt công nghiệp
  • Các linh kiện đi kèm khác …

Việc sử dụng linh kiện phụ tùng máy giặt công nghiệp nhập khẩu trực tiếp chính hãng sẽ giúp cho máy giặt của bạn hoạt động tốt hơn, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho máy giặt. Tuy giá thành linh phụ kiện máy giặt công nghiệp do chúng tôi phân phối cao hơn các loại phụ kiện nhái kém chất lượng khác trên thị trường, nhưng bạn sẽ nhận được những hiệu quả cao trong công việc giặt giũ hàng ngày và bạn không phải lo lắng về vấn đề máy giặt của bạn sẽ hay hỏng hóc hoặc trục trặc. Linh kiện giặt là của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn cho công việc kinh doanh giặt là của bạn. Ngoài cung cấp linh kiện giặt là, chúng tôi còn có các linh kiện loại bếp sau : bếp âu 6 họng, bếp âu 4 họng, bếp á, lò nướng, nồi cơm công nghiệp, tủ nấu cơm công nghiệp, tủ giữ nóng thức ăn…

Với tinh thần hết lòng với khách hàng, quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng để cung cấp những giải pháp tốt nhất cho công trình của họ. HPT đã và đang đi theo con đường này dựa trên nền tảng niềm tin để được phục vụ khách hàng, không chỉ những dự án khu giặt là của Vingroup, FLC, khách sạn Mường Thanh mà còn có thêm nhiều dự án lớn nhỏ khác.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa bảo trì thiết bị máy giặt công nghiệp xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: +844 66809055 ;
Email: hadx.hpt@gmail.com

Leave a Reply