Bản lề cửa kho lạnh, thay thế bản lề cửa kho lạnh ở đâu uy tín ?

Điều quan trọng nhất của kho lạnh thực phẩm là đảm bảo độ khít của cửa, nếu cửa không khít thì ảnh hưởng rất lớn đến bảo quản thực phẩm. Vấn đề cửa khít chặt hay không thì ưu tiên nhất là bản lề cửa kho lạnh.

Chúng tôi là nhà phân phối cho một loạt các bộ phận linh kiện cửa kho lạnh chính hãng cho các thương hiệu hàng đầu như Electrolux, Westinghouse, LG, Fisher và Paykel, Whirlpool và nhiều thương hiệu khác. Trong thế giới phụ tùng thiết bị linh kiện bếp công nghiệp, ranh giới giữa chính hãng và hàng nhái sau thị trường có thể khá mỏng, vì vậy chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm linh kiện bản lề kho lạnh đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng chính xác của chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối linh kiện và sửa chữa cho các tập đoàn hệ thống bếp nhà hàng khách sạn lớn của Vingroup, Mường Thanh, Novotheo , tập đoàn Mặt trời, …

Mặc dù không ngừng phát triển, chúng tôi cũng đang nâng cao chất lượng của các mặt hàng bản lề cho kho lạnh  của chúng tôi, hiện đang nổi tiếng với độ bền lâu dài với mức sử dụng thường xuyên của khách hàng. Tuy nhiên, điều làm cho sản phẩm bản lề này thực sự độc đáo là giá cả cạnh tranh cao mà chúng tôi có thể duy trì cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng mà bạn có thể tìm mua. Hãy nhớ rằng ” tiền nào của nấy ” – phương châm dành cho khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm chính hãng tiêu chuẩn.

Muốn hệ thống cửa kho lạnh hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ độ bền cao, ít xảy ra trường hợp hư hỏng thì khách hàng cần chọn loại bản lề cửa kho lạnh phù hợp, khả năng chịu lực cao, không bị nứt hoặc gãy khi cửa làm việc,…

Bản lề cửa cho kho lạnh công nghiệp được HPT nhập khẩu hoặc gia công, tùy loại khách hàng chọn bản lề cho kho lạnh. Sản phẩm bản lề cửa kho lạnh được làm bằng thép không gỉ hoặc innox 304 chất lượng cao để đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng cao để đảm bảo gia cố cánh cửa kho lạnh.

Tùy loại cửa kho lạnh có trọng lượng bao nhiêu kg thì có từng loại bản lề cửa kho lạnh phù hợp và chịu trọng tải đúng yêu cầu để tránh bị sệ cánh hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Một số mẫu bản lề cửa kho lạnh do HPT nhập khẩu và phân phối : Mỗi loại bản lề do chúng tôi cung cấp đều được sử dụng cho từng loại cửa riêng.

  • Bản lề cửa kho lạnh trọng tải 40kg
  • bản lề cửa kho lạnh trọng tải 100kg
  • Bản lề cửa kho lạnh trọng tải 80kg
  • Nhiều loại bản lề cửa kho lạnh có trọng tải khác

Một số hình ảnh bản lề cho cửa kho lạnh bạn tham khảo : do chúng tôi nhập khảu và phân phối có chứng từ C/O đầy đủ để khách hàng có thể check mã bill. Hầu hết sản phâm bản lề kho lạnh đucợ chúng tôi lắp đặt cho khách hàng có thời gian sử dụng cao đi kèm với chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm bản lề cửa kho lạnh do chúng tôi thi công luôn có giá trị về mặt thời gian và sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0988 11 44 34

Leave a Reply