Những lời khuyên khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp

Máy rửa bát công nghiệp là những thiết bị thiết yếu trong bất cứ nhà hàng, khách sạn nào, bởi vì chúng tiết kiệm thời gian và đảm bảo tất cả các món ăn của bạn đều sạch sẽ và vệ sinh. Vì vậy, khi máy rửa bát bị hỏng chính là cơn ác mộng của nhiều nhà hàng, khách sạn.

Làm sạch máy rửa bát và bảo trì thường xuyên là chìa khóa để giữ cho thiết bị rửa bát luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất và đảm bảo nó hoạt động với hiệu quả tối ưu. Việc bảo trì thường xuyên sẽ giảm thiểu các vấn đề trong tương lai mà còn cho phép bạn phát hiện sớm các bộ phận bị hỏng để có thể sửa chữa sớm nhất.

Một số mẹo giúp bạn chăm sóc đúng cách máy rửa bát :

1 . Loại bỏ mảnh vụn thức ăn từ món ăn

Đây là một trong những việc làm của nhân viên có thể kéo dài tuổi thọ của máy rửa chén. loại bảo trì phòng ngừa này sẽ giảm thiểu lượng mảnh vụn thức ăn và cặn dầu dính vào máy rửa bát cùng với dụng cụ rửa và ngăn các khối thức ăn lớn xâm nhập vào hệ thống máy rửa bát và gây ra các vấn đề như tắc nghẽn bộ lọc, vòi phun, vướng vào vòng rửa…

2. Luôn làm theo hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể làm rất nhiều việc khiến nhiều lúc có những sai lầm. Bạn sẽ không muốn sử dụng một hóa chất sai sẽ ăn mòn cánh tay và đường ống rửa của bạn hoặc dẫn đến hỏng máy rửa bát không thể khắc phục.

3. Thường xuyên kiểm tra hóa chất

Hóa chất được sử dụng bởi máy rửa bát công nghiệp quan trọng nhất là rửa viện trợ, chất tẩy rửa và khử trùng vì nó có trách nhiệm làm sạch bát đĩa và đảm bảo vệ sinh. Nồng độ cao hoặc thấp có thể gây ra các vấn đề mà khách hàng của bạn nhận thấy và sẽ không đánh giá cao. Vì vậy bạn hãy kiểm tra mức độ hóa chất trước khi sử dụng máy rửa bát.

4. Thường xuyên kiểm tra giá để bát đĩa

 

Bạn sẽ phải thường xuyên kiểm tra giá đỡ bát đĩa xem có bị sứt mẻ do sử dụng liên tục hay không. Các giá đỡ thường được sơn hoặc phủ bảo vệ và giá đỡ bị hư hỏng có thể gây ra khá nhiều vấn đề như làm tắc bộ lọc hoặc thậm chí làm hỏng máy bơm của máy rửa bát, giá đỡ bị hư hỏng rất khó sử dụng và tốn kém thay thế.

5. Làm sạch bên trong máy rửa bát hàng ngày

 

Mục đích của máy rửa bát là hỗ trợ nhà bếp nhanh chóng làm sạch số lượng bát đĩa. Là một thiết bị làm sạch không có nghĩa là máy rửa bát cũng không cần vệ sinh. Nếu máy rửa bát không được vệ sinh thì nước rửa cũng không được làm sạch và vệ sinh. Vì vậy nên thiết lập quy trình vệ sinh hàng ngày để kéo dài tuổi thọ của máy cũng như ngăn chặn thời gian chết và sự phát triển của vi khuẩn.

6. Bảo trì bảo dưỡng hàng năm

Bạn cần bảo trì bảo dưỡng một năm một lần. Bảo trì ở một mức độ nhất định có thể thực hiện bởi các nhân viên nhưng các nhiệm vụ đó đòi hỏi phải có chuyên môn. Các kỹ thuật viên máy rửa bát công nghiệp nên kiểm tra máy và kiểm tra các điều kiện thành phần, làm sạch bộ lọc, tẩy cặn máy rửa bát đảm bảo hoạt động đúng cách.

Chăm sóc từng thiết bị trong nhà bếp công nghiệp không phải là nhiệm vụ của người quản lý, nhưng nó cũng không đáng tin cậy đối với nhân viên.

Công ty TNHH HPT Quốc Tế với 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bếp công nghiệp và đồng thời là đơn vị cung cấp linh kiện bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ làm mọi thứ từ việc giúp bạn chọn máy rửa bát công nghiệp phù hợp cho nhà bếp, giao hàng và lắp đặt đến bảo trì thường xuyên và cung cấp hóa chất máy rửa bát.

Với dịch vụ sửa chữa máy rửa bát công nghiệp uy tín, HPT luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng phục vụ, thời gian sửa nhanh và mức giá thành hợp lý nhất.

Đến với dich vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, HPT sẽ làm gì:

  • Giữ máy rửa bát công nghiệp của bạn trong tình trạng tốt nhất
  • Giảm sự cố khẩn cấp
  • Giúp bạn nhận được nhiều giá trị nhất từ máy rửa bát
  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp của bạn
  • hỗ trợ và sửa chữa khi các bạn cần

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: 024 66809055 ;
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

 

 

 

Leave a Reply