THAY THẾ, SỬA CHỮA BO MẠCH ĐIỆN TỬ MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP

Máy giặt của bạn đang gặp vấn đề về bo mạch điện tử làm máy ngừng hoạt động ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của cửa hàng mà không thể khắc phục được ???

Bạn cần thay thế bo mạch điện tử máy giặt công nghiệp mà chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín cung cấp ???

Hãy đến với Công ty HPT Quốc Tế – Chúng tôi chuyên sửa chữa bảo hành, thay thế linh kiện máy giặt chính hãng các thương hiệu lớn nhập khẩu : linh kiện máy giặt Image, linh kiện máy giặt Electrolux, …

Bo mạch điều khiển điện tử máy giặt công nghiệp có vai trò rất lớn trong hoạt động của tất cả các bộ phận máy giặt, vì thế khi hỏng hóc ko thể sữa chữa cần thay thế linh kiện bo mạch điện tử máy giặt công nghiệp chính hãng, ko mua hàng tàu vì mua về cũng ko sử dụng được, gây cháy máy và các bộ phận liên quan khác. Để mua hàng chính hãng nên liên hệ với chúng tôi vì ở Việt Nam chỉ có công ty HPT Quốc Tế là đơn vị nhập khẩu duy nhất các linh kiện phụ kiện thay thế công nghiệp cho hệ thống giặt là và nhà bếp công nghiệp.

 

Ngoài nhập khẩu và phân phối các linh kiện thiết bị bếp công nghiệp cũng như hệ thống giặt là công nghiệp thì chúng tôi còn có đội ngũ kĩ thuật thợ lành nghề chuyên sâu về sửa chữa thay thế nên tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công, giảm thiểu được phát sinh lỗi trong quá trình vận hành. Sau khi đặt mua bo mạch điện tử thay thế cho máy giặt công nghiệp, chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật bảo trì bảo dưỡng tận tâm, tay nghề cao sau khi hoàn thành để bảo hành cho khách hàng uy tín.

Một số mẫu bo mạch điện tử máy giặt công nghiệp do chúng tôi nhập khẩu về thay thế cho khách hàng :

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ :
Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 6 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: +844 66809055 ;
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

 

Leave a Reply