Sửa chữa thay thế bo mạch điều khiển máy rửa bát công nghiệp chính hãng uy tín tất cả các hãng

MẠCH ĐIỀU KHIỂN MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ ?

Đây là linh kiện quan trọng trong việc vận hành máy rửa bát công nghiệp, được cấu tạo từ các chip điện tử giúp người dùng can thiệp và cài đặt chương trình rửa phù hợp.

Khi mạch điều khiển máy rửa bát công nghiệp bị hỏng, chúng ta cần sửa chữa máy giặt công nghiệp để thay thế bảng mạch bị hỏng bằng linh kiện mạch mới.

Chất liệu của mạch điện tử máy rửa bát công nghiệp : thường được làm bằng chất liệu chống trầy xước, chống thấm nước và chống hóa chất để bền bỉ với thời gian. Nhưng ở ngoài thị trường cũng khá là nhiều hàng Trung Quốc làm giả làm nhái mạch điện tử máy rửa bát, khi mua về lắp đặt không khớp chương trình, nhanh hỏng và hơn nữa làm giảm tuổi thọ của máy. Vì thế cần tìm đơn vị sửa chữa thay thế linh kiện thiết bị máy giặt công nghiệp chính hãng, có uy tín lâu năm trong nghề được mọi người biết đến.

Công ty HPT là đơn vị duy nhất đang phân phối các sản phẩm linh kiện chính hãng cho thiết bị nhà bếp công nghiệp và hệ thống giặt là công nghiệp. Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất có kiến ​​thức kỹ thuật và 10 năm kinh nghiệm kỹ thuật trong sửa chữa thiết bị bếp công nghiệp, hệ thống giặt là và phân phối linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

MỘT SỐ MẠCH ĐIỆN TỬ MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP CÁC HÃNG :

  • Mạch điều khiển máy rửa bát Meiko
  • Mạch điều khiển máy rửa bát winterhalter
  • Mạch điều khiển máy rửa bát Nu-Master
  • Mạch điều khiển máy rửa bát Bosch

Bo mạch máy rửa bát công nghiệp được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ hãng, hàng đảm bảo giá cả tốt thị trường miền bắc. Mọi linh kiện bếp công nghiệp đều được chúng tôi nhập khẩu và sản xuất đúng tiêu chuẩn, phong phú đa dạng…

Cần mua bo mạch máy rửa bát công nghiệp xin vui lòng liên hệ hotline 0988.11.44.34 – 0944.11.44.34

Leave a Reply